Aftur farið að snjóa.....

Er ennþá stödd í sumarbústað og það er aftur farið að snjóaWoundering.Valgerður mín kom til mömslunnar sinnar í gær og var í nótt og ætlar að vera aðraSmile. Vorum komnar í pottinn um kl.10 00 í morgun eftir að hafa borðað "hollan" molgunmat, ég segi molgunmat af því að þegar hún var lítil var hún svo mikil matmanneskja og er reyndar ennþá Whistlingen oftast áður en hún fór að sofa á kvöldin spurði hún mig "mamma hvað velður í molgunmat á molgun" átti svolítið lengi erfitt með s og r þessi elska en allt komið í lag núna, enda orðin 24 áraTounge. En núna ætlum við að hafa það ógó kósý í dag glápa á video og háma í okkur nammi uss ekki segjaBlush svo að fara aftur og aftur í pottinn þegar okkur listir ekki leiðinlegur mánudagur þettaInLove

Hafið allir sem lesið þetta góðan mánudagHeartGrin  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jahérna hér..... það er bara lúxus á ykkur!!! og þið bara blaðrið þessu á netið án þess að roðna né blikkna  Svo sit ég bara hérna í kuldanum á norðurlandi og hef ekki einusinni bað til að fara í!!! hehehehe

Baaaaara grínast, vonandi njótiði þess bara í botn að liggja í heitapottinum og glápa á video í sumó  Passiði bara að kafna ekki úr hlátri í húmornum sem hefur heyrst alla leið hingað á Akureyrish  hahahaha....... þið eruð bestar

p.s. Sóley er langt komin með að vera löguð!!

Elsta dóttirin sem er klárlega skilin útundan ;) (IP-tala skráð) 17.9.2007 kl. 21:32

2 identicon

gunna (IP-tala skráð) 18.9.2007 kl. 18:33

3 identicon

Bank, bank, er bara að athuga hvort þið eruð enn í pottinum?

Rannveig Margrét Stefánsdóttir (IP-tala skráð) 20.9.2007 kl. 23:59

4 identicon

  Nú jæja, greinilega farnar.....

Rannveig Margrét Stefánsdóttir (IP-tala skráð) 21.9.2007 kl. 17:59

5 identicon

Mammaaaa.....

farðu nú að blogga kona :)

love you :*

sú elsta... (IP-tala skráð) 23.9.2007 kl. 02:30

6 Smámynd: Sigríður B Sigurðardóttir

Rannveig mín, þú hefðir verið svo ynnilega velkomin

Ásgerður mín, þú veist að ég var á námskeiði hjá Stígamótum um helgina og tölvan heima 

Sigríður B Sigurðardóttir, 24.9.2007 kl. 10:28

7 identicon

Takk, kem að ári liðnu

Rannveig Margrét Stefánsdóttir (IP-tala skráð) 24.9.2007 kl. 23:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigríður B Sigurðardóttir

Höfundur

Sigríður B Sigurðardóttir
Sigríður B Sigurðardóttir
Ég er mamma 5 barna, eiginkona, amma 9 barna og langamma1.barns,er líka Stígamótakona.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband