Jiiiibbbbiiii er netengd á köflum....

Já er komin í sumarbústað með miklu meiri lúxus en hjólhýsið mitt hefur upp á að bjóða,  en þó skrýtið sé finnst mér ég vera miklu öruggari í hýsinu mínu þar sé ég hvern fermetra skrýtið.Wink

Var heima í eina viku sá "Veðramót" mynd Guðnýar Halldórs. finnst þetta gott framtak og sýndi mér svo vel að enn þann dag í dag eru fórnalömb kynferðisafbrota "óþægileg" verðum að laga það og uppræta brotamenn Angry en ég ætla semsé að vera hér í eina viku og reyna að klára bókina mínaCool.

Svo á ég afmæli á morgunWizard þá eru 4 ár upp á dag síðan ég kom fyrst í Stígamót eitt af bestu gæfusporum lífs mínsInLove  á von á allavegna einni S.M. konu í heimsókn á morgun hlakka mikið til.

Vona að allir sem lesa þetta hafi góðar stundirSmile  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valgerður Ólafsdóttir

Vá spáðu í því 4 ár,,,ég er sammála,það voru þín mestu gæfuspor að hafa leitað til stígamóta eftir þennan erfiða tíma,,og ert þú svo mikil HETJA MAMMA og ég er svo stolt af þér að þú getur ekki ýmindað þér það,,,ELSKA ÞIG MEST

ÞREFALT FAST KNÚS OG MILLJÓN KOSSAR

Valgerður Ólafsdóttir, 14.9.2007 kl. 21:27

2 Smámynd: Sigríður B Sigurðardóttir

Takk elskan mín, elska þig meir 

Sigríður B Sigurðardóttir, 14.9.2007 kl. 21:33

3 identicon

Elsku frænkubeibíið mitt   Ég er glöð þú skulir vera "skúffuskáld".   Ritsmíðar áttu örugglega auðvelt með, gott hjá þér.  Þakka þér falleg og kvetjandi orð í minn garð á minni síðu.   Það væri gaman að rifja upp gömul uppátæki  við tækifæri, hlæja saman, gráta........   Knús og kossar

Rannveig Margrét Stefánsdóttir (IP-tala skráð) 15.9.2007 kl. 01:44

4 Smámynd: Sigríður B Sigurðardóttir

Takk Rannveig mín, já það væri sko gaman að hittast og rifja upp eggjaþvott, söng og fleira sem við brölluðum Klemm og knús

Sigríður B Sigurðardóttir, 15.9.2007 kl. 14:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigríður B Sigurðardóttir

Höfundur

Sigríður B Sigurðardóttir
Sigríður B Sigurðardóttir
Ég er mamma 5 barna, eiginkona, amma 9 barna og langamma1.barns,er líka Stígamótakona.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband